Tổng quan về Bạo Liệt Thiên Không, game online bắn ruồi thú vị

Bạn có thể trải nghiệm một tựa game bắn súng được tích hợp nhiều tính năng RPG thú vị và hệ thống phụ bản quen thuộc trong Bạo Liệt Thiên Không.
Bạo Liệt Thiên Không, tên tiếng Anh là tựa game bắn súng arcade 2D Free to Play của nhà phát triển – phát hành NetEase  vừa khởi động giai đoạn Closed Beta hai tại Trung Quốc. Đây là một tựa game màn hình ngang quen thuộc trong đó game thủ điều khiển nhân vật của mình bay lượn, bắn hạ kẻ địch và tránh né những đường đạn giăng ngang dọc khắp màn hình.


Hiện tại, trò chơi có 5 lớp nhân vật khác nhau và mỗi lớp nhân vật có 2 nhánh phát triển khi đạt đến cấp 20, và hứa hẹn sẽ còn một nhân vật mới được phát hành trong tương lai. Hệ thống trang bị, giáp trụ, vũ khí (chổi bay, kiếm, pháo…) cũng tồn tại trong game và hoàn toàn tương đồng với các game RPG truyền thống, vì thế game thủ sẽ dễ dàng làm quen với tựa game này.
Bạo Liệt Thiên Không
Mặc dù là một game không chiến, nhưng Bạo Liệt Thiên Không lại tích hợp những yếu tố của thể loại fantasy và vì thế game thủ có thể nhìn thấy những lớp nhân vật thường tồn tại trong game RPG: kiếm sĩ, pháp sư, nghiên cứu viên, đạn dược sư và lính du kích
Bạo Liệt Thiên Không
Hệ thống chiến đấu của game bao gồm hai yếu tố: các phát đạn thông thường được bắn một cách tự động còn kỹ năng cần được kích hoạt bằng phím bấm tương tự các game RPG truyền thống. Thanh máu, điểm MP tồn tại trong game nên game thủ không phải quá lo lắng việc mình sẽ bị hạ gục chỉ sau một phát đạn như các trò chơi tương tự.
Bạo Liệt Thiên Không
Nhìn chung, lối chơi của game rất thú vị và được kết hợp cùng phần nhạc nền mang đậm phong cách “điện tử bốn nút” ngày nào có thể đem lại cho người chơi những phút giải trí thú vị.
Bạo Liệt Thiên Không
Tính cộng đồng có vẻ là một điểm yếu của game, bởi trừ những thời điểm ở trong “làng” với người chơi khác, phần lớn thời gian chơi game thủ sẽ chỉ hành động một mình hoặc cùng một nhóm nhỏ bạn bè do game sử dụng một hệ thống phụ bản tương tự Vindictus hay Dragon Nest.
Bạo Liệt Thiên Không
Các phụ bản mới sẽ được unlock dần theo cấp bậc của nhân vật và có nhiều độ khó khác nhau biểu thị bằng số sao, nên người chơi không phải quá lo lắng về việc không đủ hỏa lực tiêu diệt đối thủ.
Bạo Liệt Thiên Không
Dĩ nhiên, bạn hoàn toàn có thể chi thêm tiền thật để mua thêm vị trí lắp vũ khí cho mình từ cash shop, tăng mạnh hỏa lực và làm các màn chơi dễ dàng hơn. Cuối màn chơi, game có một bảng tổng kết thành tích của người chơi và hệ thống lựa chọn phần thưởng ngẫu nhiên rất phổ biến trong các game online Trung Quốc.
Bạo Liệt Thiên KhôngBạo Liệt Thiên KhôngBạo Liệt Thiên KhôngBạo Liệt Thiên KhôngBạo Liệt Thiên KhôngBạo Liệt Thiên KhôngBạo Liệt Thiên KhôngBạo Liệt Thiên KhôngBạo Liệt Thiên KhôngBạo Liệt Thiên Không

Nhận xét&Bình luận

| Copyright © 2015 Responsive Template: BNews v1.0.1 - Giao diện tin tức tương thích mọi thiết bị di động