Phong Vân – Cốt truyện tốt nhưng gameplay mờ nhạt

Chào mừng các bạn đã đến với chuyên mục trải nghiệm của Game4V. Hôm nay chúng ta sẽ đến với Phong Vân, 1 trong những webgame khá được chờ đợi của NPH VNG.

Phong Vân là 1 trong những game có đề tài kiếm hiệp sẽ ra mắt vào thời gian tới đây. Khi tham gia game, người chơi sẽ hóa thân thành các đại anh hùng Nhiếp Phong, Bộ Kinh Vân, Sở Sở và Đệ Nhị Mộng để truy tìm “Thất Vũ Khí” – bảy thanh tuyệt thế thần binh để tiêu diệt các thế lực gian tà muốn độc bá thiên hạ.
Phong Vân – Cốt truyện tốt nhưng gameplay mờ nhạt
Đồ họa của Phong Vân được chăm chút kỹ lưỡng với sự sắc nét từ nhân vật kết hợp cùng phông nền có chiều sâu. Mỗi nhân vật sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt tuy nhiên về tác dụng thì lại giống nhau, chỉ khác về sắc thái hiệu ứng nên game thủ có thể lựa chọn nhân vật tùy ý mà không phải lo về vấn đề cân bằng nhưng phải nói rằng số lượng kỹ năng trongPhong Vân khá ít.nên tôi chưa thật sự hài lòng lắm
Phong Vân – Cốt truyện tốt nhưng gameplay mờ nhạtPhong Vân – Cốt truyện tốt nhưng gameplay mờ nhạt
Hệ thống thú cưỡi và thần binh là điểm nhấn quan trọng của Phong Vân. Đây là nguồn sức mạnh tiềm tang cho nhân vật của bạn. Nần cấp thần binh và thú cưới lên cấp cao bạn sẽ nhận được danh hiệu và tăng lực chiến nhanh chóng cũng như cải thiện bề ngoài cho nhân vật. Tuy vậy để nâng cấp được 2 thứ trên bạn sẽ tốn khá nhiều công sức và tiền bạc.
Phong Vân – Cốt truyện tốt nhưng gameplay mờ nhạtPhong Vân – Cốt truyện tốt nhưng gameplay mờ nhạtPhong Vân – Cốt truyện tốt nhưng gameplay mờ nhạt
Phó bản và hoạt động của game cũng rất đa dạng bao gồm phó bản đơn, khiêu chiến, săn Boss thế giới v..v mang lại nhiều kinh nghiệm và đồ đạc. Phong Vân cũng đề cao tính cộng đồng với các tính năng phó bản và pk liên server giúp người chơi thỏa sức vẫy vùng và kết bằng hữu với các anh hùng khác. Có rất nhiều điều đáng khen nhưng khiếm khuyết cũng là thứ cần nhắc tới. Với một game kiếm hiệp thì auto là thứ quan trọng nhưng tất cả đều auto từ việc cày quái, trả nhiệm vụ tới PK sẽ phản tác dụng. Người chơi sẽ không có gì để làm dẫn đến việc chán game. Đây có lẽ là lỗi trừ nặng nhất của Phong Vân. Tuy vậy nếu có niềm đam mê với game kiếm hiệp thìPhong Vân vẫn là 1 điểm đỗ sáng giá cho bạn. Hãy liên tục cập nhật Game4V để có những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế. Còn bây giờ xin chào và hẹn gặp lại các bạn vào những chương trình kỳ sau.

Nhận xét&Bình luận

| Copyright © 2015 Responsive Template: BNews v1.0.1 - Giao diện tin tức tương thích mọi thiết bị di động