Cơ hội thử nghiệm Dragon Slayer cho game thủ Việt

Dragon Slayer sẽ chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm ngày 17/7 tới tại Đài Loan, game thủ ở khu vực Châu Á đều sẽ có cơ hội tham gia thử nghiệm tựa Anime MMORPG này.
Dragon Slayer được phát triển bởi X-Legend Entertainment, hãng phát triển Đài Loan nổi tiếng với các sản phẩm Anime MMORPG đình đám như Aura KingdomEden Eternal. . . Dù đều là MMORPG mang phong cách đồ họa Anime, các tựa game của X-Legend đều có sự khác nhau rất lớn về hệ thống gameplay, nghề nghiệp hay quan hệ xã hội. Điều này giúp cho không một tựa game nào trùng lặp với nhau và tựa game nào cũng có giá trị chơi rất cao với nhiều hướng đi khác nhau.
Thú cưỡi trong Dragon Slayer
Dragon Slayer cũng không phải ngoại lệ dù cũng mang phong cách Anime giống các tựa game kia, lối chơi của Dragon Slayer được X-Legend xây dựng dựa trên tựa game Monster Hunter nổi tiếng trên PSP. Game sẽ chú trọng vào các cuộc đi săn rồng với hơn 200 loài rồng cùng nhiều loài thú khác nhau, Dragon Slayer cũng sở hữu hệ thống class, skill và rất nhiều item để người chơi xây dựng nhân vật riêng cho mình.
Dragon Slayer
Những con rồng hay thú khi bị hạ gục sẽ rớt ra nguyên liệu chế tạo vũ khí, áo giáp và thậm chí bạn có thể thuần phục chúng làm thú nuôi hay thú cưỡi tùy bạn. Dragon Slayer hứa hẹn sẽ là một Anime MMORPG đỉnh, sánh ngang với những người tiền nhiệm. Game sẽ chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm ngày 17/7 tới tại Đài Loan. Trang đăng ký tham dự beta Dragon Slayer sẽ được Game4V cập nhật ngay khi xuất hiện.

Nhận xét&Bình luận

| Copyright © 2015 Responsive Template: BNews v1.0.1 - Giao diện tin tức tương thích mọi thiết bị di động